KHU DU LỊCH SINH THÁI VÀM CỎ FARMSTAY

Đường Rạch Tre, ấp 5, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
cskh@vamcofarmstay.com
0397455789

Dịch vụ

Mô tả

Khu Du Lịch Sinh Thái Vàm Cỏ và nhà hàng Vàm Cỏ được lấy cảm hứng và bắt nguồn từ con sông Vàm Cỏ Đông thơ mộng uốn lượn chảy quanh địa bàn các huyện Đức Hòa, Đức Huệ, Bến Lức, Cần Đước của tỉnh Long An. Do đó, sông Vàm Cỏ không những là sông mẹ chất chứa phù sa nuôi sống biết bao thế hệ mà nó còn là con sông gắn liền với tuổi thơ của biết bao người trong đó có những người con Long An sáng lập lên Khu Du Lịch Sinh Thái Vàm Cỏ này với mong muốn đóng góp một chút công sức và trí tuệ bản thân vào sự phát triển của địa phương và tạo ra các giá trị hữu ích cho cộng đồng. Đó là lý do mà Vàm Cỏ Farmstay ra đời.

Với mong ước và sứ mệnh đó, định hướng phát triển của Vàm Cỏ là trở thành Khu Du Lịch Sinh Thái kết hợp với các hoạt động du lịch sông nước và trải nghiệm du lịch nông nghiệp: tham quan nông trại, vườn trái cây, tự mình thể nghiệm bằng cách tham gia vào các hoạt động canh tác của người nông dân địa phương. Để phục vụ cho định hướng phát triển đó Vàm Cỏ Farmstay tập trung đẩy mạnh vào các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi của du khách trước khi tham gia vào các hoạt động trải nghiệm du lịch sông nước như:

•Nhà hàng ẩm thực Vàm Cỏ chuyên các món đồng quê dân dã, các món đồ rừng đặc sắc và các món hải sản tươi sống.

•Homestay lưu trú với sự đầu tư bài bản, cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, hoặc quý khách có thể trải nghiệm không gian sống thôn quê dân dã bằng cách book nguyên chiếc thuyền nổi trên đầm sen, vừa thoáng đãng lại vừa gần gũi thiên nhiên.

•Khu camping sát bờ sông.

•Dịch vụ câu cá giải trí.

•Du lịch sinh thái sông nước như: chèo xuồng ba lá đi hái bần, hái dừa nước. Chèo thuyền sub trên sông, tham quan nông trại, tham quan vườn trái cây, tour ẩm thực trên sông kết hợp với thưởng thức đờn ca tài tử…

Với khoảng cách địa lý chỉ cách Tp HCM 25km, mất từ 30-45 phút di chuyển mà cảnh quan lại mang đậm nét dân dã miền tây như: đồng lúa, ao sen, rặng dừa nước, rặng bần ven sông. Vàm Cỏ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình hoặc nhóm bạn trẻ muốn đi du lịch trải nghiệm trong ngày hoặc ở lại một đêm.

Xa rời phố thị đông đúc. Quý khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên, sống lại những ký ức tuổi thơ đã từng trải qua hoặc giúp thế hệ trẻ hiểu được khái niệm và giá trị sống của thế hệ cha ông đi trước.

Các sản phẩm dịch vụ của Vàm Cỏ:

Những điểm lân cận

Bản đồ