Khách sạn Vàm Cỏ

Đuong so 1, Khu Dan cu Phuoc Đong, xa Phuoc Đong, Can Đuoc, Long An Tỉnh Long An
dulichthongminh.longan@gmail.com

Service

Description

Khách sạn Vàm Cỏ gồm có 16 phòng trong đó có 10 phòng đôi, 8 phòng gia đình ( 02 giường đôi) được thiết kế độc đáo, sang trọng, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, bao gồm: máy lạnh, Tivi Led, truyền hình cáp, wifi tốc độ cao, được trang bị hệ thống nước nóng hiện đại, an tòan cho người sử dụng. Ngoài ra, khách sạn có phục vụ ăn uống, giặt ủi, những dịch vụ phụ và có chỗ để ô tô , xe du lịch cho quý Khách. Đặc biệt khách sạn luôn có ô tô 4 chổ - 16 chổ cho quý khách có nhu cầu tham quan du lịch các địa điểm di tích lịch sử của Cần Đước như Nhà Trăm Cột, Đồn Rạch Cát,… hay các vùng lân cận như Biển Tân Thành, Gò Công Đông,...
 
Với số lượng phòng nhiều, rộng (từ 16 m2 trở lên ), sạch sẽ thoáng mát, Khách sạn Vàm Cỏ có thể năng đón tiếp cùng lúc một hoặc hai phái đoàn du lịch ( 50 người ) tham quan, nghỉ dưỡng.
 
Đến với Khách sạn Vàm Cỏ, quý Khách sẽ thấy được sự đón tiếp lịch sự, ân cần, chu đáo và thân thiện. Được đón tiếp quý khách là niềm vinh hạnh cho chúng tôi. Khách sạn luôn luôn nâng cao ý thức, phong cách phục vụ, đón tiếp quý khách để đảm bảo rằng quý khách sẽ cảm thấy thoải mái, an toàn, khi dừng chân tại đây.

Near by

Map