Cổng thông tin điện tử du lịch tỉnh Long An xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã dành sự tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để sử dụng dịch vụ. Đáp lại, chúng tôi luôn không ngừng cố gắng để mang đến những dịch vụ với chất lượng, trải nghiệm tốt nhất phục vụ quý khách hàng. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc có thể xảy ra những thiết sót. Trong trường hợp này, quý khách có thể gửi khiếu nại.
Với mục tiêu mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất, chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, khiếu nại liên quan đến chất lượng tour/dịch vụ hoặc các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Chính sách khiếu nại được xây dựng dựa trên nguyên tắc minh bạch, tôn trọng và hợp tác.
+ Các biện pháp và cơ chế giải quyết khiếu nại:
- Hai bên trao đổi, thỏa thuận.
- Nhờ sự can thiệp của cơ quan có thẩm quyền giải quyết.
- Hình thức khác.
+ Thời hạn tiếp nhận khiếu nại:
Quý khách có thể gửi khiếu nại trong vòng 7 ngày (kể từ ngày kết thúc tour hoặc cảm thấy có vấn đề phát sinh).
Sau thời gian này, chúng tôi sẽ không tiếp nhận khiếu nại, ngoại trừ trường hợp bất khả kháng có lý do cụ thể.
+ Hình thức gửi khiếu nại:
Quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức sau:
- Gửi trực tiếp tại địa chỉ văn phòng đại diện.
- Gửi đến địa chỉ email: mylongan.vn@gmail.com.
- Gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng theo số: 0906.444.525.
- Gửi văn bản bằng đường bưu điện đến trụ sở công ty.
+ Quy trình giải quyết khiếu nại:
Cổng thông tin điện tử du lịch tỉnh Long An chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý sau khi nhận được thông tin khiếu nại từ khách hàng. Quy trình như sau:
- Tiếp nhận và xác nhận thông tin khiếu nại trong vòng 24 giờ làm việc.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (điều hành, hướng dẫn viên, đối tác cung cấp dịch vụ) để đưa ra hướng giải quyết.
- Phản hồi kết quả giải quyết cho khách hàng trong vòng 7 – 10 ngày làm việc.
- Đưa ra hướng khắc phục hoặc bồi thường (nếu có) theo thỏa thuận và quy định của hai bên.
Chúng tôi cam kết luôn lắng nghe và xử lý mọi phản ánh khách quan, công bằng và đúng quy trình, tôn trọng quyền lợi của quý khách.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận không giải quyết được, quý khách có thể nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền cân thiệp để đảm bảo quyền lợi đôi bên, nhất là khách hàng. Mọi thắc mắc liên hệ theo thông tin dưới đây:
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ DU LỊCH TỈNH LONG AN
- Địa chỉ: đường Hùng Vương, TP.Long An, tỉnh Long An.
- Số điện thoại: 0906.444.525
- Gmail: mylongan.vn@gmail.com.
- Website: https://mylongan.vn/
