Vườn thú Mỹ Quỳnh – Safari

24/07/2023 178 0
Vườn thú Mỹ Quỳnh – Safari là sở thú bán hoang dã đầu tiên tại khu vực phía Nam.

MyQ Safari là khu vườn thú quy mô lớn đầu tiên ở vùng Tây Nam Bộ, là một trong những mô hình sở thú đặc sắc và hiếm hoi, nơi mà du khách được tiếp xúc gần, cho ăn, chơi đùa, chụp ảnh cùng các loài thú. Tọa lạc Ấp Bàu Công, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Vườn thú có diện tích hơn 50ha bao gồm các khu vực vui chơi hấp dẫn như: khu vườn thú và bán hoang dã, khu vườn Bonsai và cá Koi, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, khu công viên nước, khu resort và khu nhà hàng hội nghị.

Điểm nổi bật nhất ở Mỹ Quỳnh Safari chính là "trải nghiệm cho Hổ ăn", hay còn được gọi là "Nhốt Người Thả Thú". -Tại đây, quý khách sẽ được trải nghiệm trên chuyến xe lồng chuyên dụng để tham quan khu bán hoang dã, nơi các loài hổ được thả tự do và tạo điều kiện sống tốt nhất trong một không gian giống như một cánh rừng tự nhiên thực thụ. -Giá vé cho hoạt động là 100.000đ/khách/lượt.

Khu thú nuôi nhốt với đa dạng các loài động vật như Tê giác, Gấu, Ngựa vằn, Linh Dương, Cọp trắng,...

Đặc biệt tại Mỹ Quỳnh còn có chú Tê giác con 1 tuổi được hạ sinh ngay tại vườn thú này. Đây là vườn thú thứ 2 tại Việt Nam nuôi sinh sản thành công loài tê giác trắng.

Sau những giờ tham quan đầy thú vị thì hẳn những phút giây vui đùa dưới nước sẽ mang lại cho du khách sự sảng khoái không đâu bằng. Với hồ bơi rộng rãi kết hợp đường trượt siêu lòng chảo, đường trượt xoắn ốc tạo nên hệ thống công viên nước đa dạng, xứng đáng là điểm đến cho tất cả những ai ưa cảm giác mạnh. Khu công viên nước hoạt động với 3 khu chính gồm: Khu hồ bơi lớn có hệ thống ống trượt, khu hồ bơi trẻ em có độ sâu 40-50cm và khu hồ tạo sóng với các nhịp sóng nhân tạo. Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đưa các con đến đây chơi cùng. Ngoài ra tại đây cũng đầy đủ các khu nghỉ ngơi, ăn uống, tắm tráng, WC, thay đồ,... -Giá vé tại khu công viên nước là 100.000 đồng với người lớn và trẻ em trên 1m. 40.000 đồng cho trẻ em dưới 1m.

TRÒ CHƠI
Khu vực trò chơi trong nhà với các trò chơi như thảm nhún, đu dây zipline, xe điện đụng,… và khu vực trò chơi ngoài trời như thảm bay, tàu lượn siêu tốc, đu quay,… Giá vé mỗi trò chơi là 40.000đ/trò chơi. Đây là khu vực mang lại nhiều cảm xúc nhất dành cho các bạn nhỏ.

Sau cùng, Mỹ Quỳnh còn có khu nghỉ dưỡng dành cho du khách ở lại qua đêm hoặc có nhu cầu nghỉ ngơi. Ở khu nghỉ dưỡng này, du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ ngơi có phong cách kiến trúc mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Giá thuê phòng dao động từ 500.000-800.000 đồng/ngày (tùy theo thời điểm).

Những bài viết liên quan